Báo giá mặt bích mới nhất 2024

Ta không thể phủ nhận sự quan trọng của mặt bích trong các hệ thống đường ống. Nhờ sự kết nối của mặt bích mà ta có được một hệ thống hoàn chỉnh. Dù vậy, mặt bích rất đa dạng, cả về chất liệu và kích thước. Điều này cũng ảnh hưởng hưởng trực tiếp tới giá thành của chúng. Nếu bạn đang muốn chọn được mặt bích tốt với giá cực mềm, hãy tham khảo ngay bảng báo giá mặt bích inox: 304, 316, mặt bích thép theo các tiêu chuẩn JIS, DIN, ANSI.. từ Thép Bảo Tín dưới đây.

Hiện nay, mặt bích được chế tạo với nhiều chất liệu và kích thước khác nhau. Người ta có thể phân loại chúng dựa vào chất liệu (gang, thép, inox,…) hoặc kết cấu (hàn, cổ hàn, lỏng, mù,…). Và bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung báo giá mặt bích dựa trên chất liệu. Xem ngay nhé!

Bảng giá mặt bích các loại

Như đã nói, dựa theo chất liệu, mặt bích được chia thành 3 loại phổ biến. Bao gồm: mặt bích thép, mặt bích inox, mặt bích gang. Vậy bảng giá của các loại mặt bích này ra sao?

Báo giá mặt bích thép

Mặt bích thép hay Steel Flange được chia thành 2 loại: mặt bích thép đen và mặt bích thép tráng kẽm. Trong đó, mỗi loại còn được chia thành 2 loại nhỏ hơn là mặt bích đặc và mặt bích rỗng. Thông số kỹ thuật chung của mặt bích thép là:

  • Kích thước: DN15 – DN1400
  • Chất liệu: Thép, thép mạ kẽm
  • Kết cấu: Bích thép đặc, bích thép rỗng, mặt bích hàn trượt,…
  • Tiêu chuẩn: JIS, BS, ANSI, DIN
  • Nhiệt độ làm việc: 0 – 400 độ C

Lưu ý: Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới bảng giá các loại mặt bích thép. Vì vậy, mức giá chúng tôi đưa ra bên dưới chỉ là GIÁ THAM KHẢO. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm. Để biết được giá chính xác nhất, mới nhất, hãy gọi cho chúng tôi – 0932 059 176!

* Bảng báo giá mặt bích thép BS 4504

Bảng báo giá mặt bích thép đặc và rỗng

Mặt bích BS 4504

Báo giá mặt bích inox

Mặt bích inox hay Stainless Steel Flange được chia thành hai loại là: mặt bích rỗng và mặt bích mù. Mỗi loại mặt bích này sẽ có mức giá khác nhau. Ngoài ra, dựa vào chất liệu, ta còn có 2 loại mặt bích inox phổ biến. Bao gồm: mặt bích inox 304 và mặt bích inox 316. Thông số kỹ thuật của mặt bích inox là:

  • Kích thước: DN15 – DN2000
  • Chất liệu: Inox 304, Inox 316
  • Kiểu dáng: Mặt bích rỗng, mặt bích mù…
  • Tiêu chuẩn mặt bích: JIS, DIN, BS, ANSI…
  • Kiểu kết nối: Bulong
  • Áp lực làm việc: PN6, PN10, PN16, PN25, PN40…
  • Nhiệt độ làm việc: Ổn định ở mức 350 độ C

>> Lưu ý: Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới bảng giá các loại mặt bích inox. Vì vậy, mức giá chúng tôi đưa ra bên dưới chỉ là GIÁ THAM KHẢO. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm. Để biết được giá chính xác nhất, mới nhất, hãy gọi cho chúng tôi – 0932 059 176!

* Bảng giá mặt bích inox 304 rỗng theo tiêu chuẩn JIS 5KA, JIS 10KA, JIS 10KB, JIS 20K

Giá mặt bích inox 304

* Bảng giá mặt bích inox 304 mù theo tiêu chuẩn JIS 20K, 10KA, 10KB, ANSI Class 150, PN 10, PN16, PN20

Giá mặt bích 304 mù

* Bảng giá mặt bích inox 316 rỗng theo tiêu chuẩn JIS 10KA, ANSI Class 150, PN16

Giá mặt bích rỗng inox 316

Mặt bích inox 316

* Bảng giá mặt bích inox 316 mù theo tiêu chuẩn JIS 10KA, ANSI Class 150, PN16

 

Giá mặt bích mù 316

Trước khi tìm mua mặt bích, bạn cần nắm chắc công trình của mình cần loại nào, kích thước, tiêu chuẩn ra sao. Tiếp đó, hãy tìm nhà cung cấp mặt bích uy tín để được hỗ trợ cả về sản phẩm và giá. Khi đã có được các sản phẩm chất lượng, bạn đã có thể bắt đầu thi công hệ thống của mình.

Ở đâu cung cấp mặt bích giá cực mềm?

Hiện nay, rất nhiều người đang tìm kiếm nơi bán mặt bích giá rẻ. Tuy nhiên, CHỈ CÓ HÀNG GIÁ HỢP LÝ chứ không có bất cứ sản phẩm nào giá rẻ mà chất lượng cả. Vì vậy, nếu bạn là chủ các dự án hay thợ thi công đường ống thì hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tìm mua mặt bích. Không nên để các báo giá rẻ tràn lan trên mạng đánh lừa.

Thép Bảo Tín tự tin là một trong các đơn vị uy tín, chuyên phân phối mặt bích chất lượng. Với hơn 12 năm hoạt động, Thép Bảo Tín luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi chỉ phân phối các loại mặt bích có nguồn gốc rõ ràng, đủ giấy tờ kiểm định. Với 3 chi nhánh lớn tại Hồ Chí Minh, Bắc Ninh và Campuchia, chúng tôi đảm bảo sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá mặt bích

Giá mặt bích là một yếu tố quan trọng trong các hệ thống công nghiệp. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá mặt bích. Và hiểu rõ về những yếu tố này sẽ giúp bạn lựa chọn và sử dụng mặt bích một cách hiệu quả.

  1. Chất liệu: Các chất liệu phổ biến bao gồm thép carbon, thép không gỉ, đồng, nhôm và các hợp kim khác. Mỗi chất liệu có tính chất và ứng dụng khác nhau, do đó giá mặt bích cũng khác nhau.
  2. Kích thước và áp suất: Mặt bích lớn hơn và có khả năng chịu áp suất cao thường có giá cao hơn.
  3. Tiêu chuẩn và chứng chỉ: Mặt bích tuân thủ các tiêu chuẩn quy định chất lượng và hiệu suất thường có giá cao hơn. Điều này là vì yêu cầu sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt hơn.
  4. Sản xuất và xuất xứ: Mặt bích được sản xuất ở các quốc gia có truyền thống công nghiệp mạnh và chất lượng cao thường có giá cao hơn. Thương hiệu nổi tiếng và uy tín cũng có thể tăng giá trị của mặt bích.
  5. Khu vực: Thực tế cho thấy giá mặt bích cũng chịu ảnh hưởng ở từng khu vực. Nếu bạn so sánh báo giá mặt bích thép Hà Nội với báo giá mặt bích thép Bình Dương thì sẽ có sự chênh lệch đôi chút. Điều này có thể là do nguồn hàng, chi phí vận chuyển hay thương hiệu sản xuất.
  6. Thị trường và cung cầu: Nếu có nhu cầu cao mà nguồn cung hạn chế, giá mặt bích có thể tăng lên. Ngược lại, khi có nhiều sản phẩm mặt bích có sẵn trên thị trường mà nhu cầu ít, giá mặt bích có thể giảm xuống.

Trên đây là tổng hợp bảng giá mặt bích inox, mặt bích thép  của Ống Thép Đúc Bảo Tín. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm mặt bích vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *